เพื่อนฟาร์ม

Farmfriend

"การเกษตรนั้นถือได้ว่าเป็นทั้งรากฐานและชีวิตสำหรับประเทศของเรา เพราะคนไทยเราส่วนใหญ่เป็นผู้มีอาชีพทางเกษตรกรรม. ข้าพเจ้าจึงมีความเห็นเสมอมาว่า วิธีการพัฒนาที่เหมาะสมแก่ประเทศเราอย่างยิ่ง ก็คือจะต้องทำนุบำรุงเกษตรกรรมทุกสาขาให้พัฒนาก้าวหน้า เพื่อยกระดับฐานะความเป็นอยู่ของเกษตรกรทุกระดับให้สูงขึ้น" พระบรมราโชวาท ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ วันพฤหัสบดี ที่ 23 กรกฎาคม 2541

รวมแบบทรงผมอินเทรนด์ 2014




                  พอดีวันนี้มีโอกาสได้ออกงาน  นานๆทีมีครั้ง แต่ไม่รู้จะทำผมทรงไหนถึงจะโดนใจและเข้ากับใบหน้าของตัวเอง เลยไปค้นหาในอินเตอร์เน็ตมา สมใจที่ตั้งไว้เลยหล่ะค่ะ พอดีไปเจอแบบ ทรงผมอินเทรน มาก็เลยเอามานั่งๆเลือกดูและที่สำคัญก็ไม่ลืมที่จะนึกถึงเพื่อนๆนะค่ะ เผื่อทรงที่เลือกมาจะถูกใจเพื่อนๆหลายๆคนที่กำลังมองหาทรงผมที่ เก๋  และดูทันสมัย พร้อมที่จะออกงานพร้อมชุดสวยๆของเพื่อนๆได้เลยค่ะ  งั้นเรามาเลือกทรงผมที่ อินเทรนด์พร้อมออกงานคืนนี้กันเลยดีกว่าค่ะ





                ทรงผมเปีย ก็ถือว่าเป็นทรงผมอีกทรงที่นิยม  และทันสมัน ที่สาวๆนิยมทำกัน เพราะทรงผมเปียช่วยเปลี่ยนใบหน้าของสาวๆ ให้เป็นสาวหน้าหวานได้ง่ายๆ 



ทรงผมม้วนปลายผม ทรงผมที่จะช่วยให้สาวๆดู เก๋ และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น 


             ทรงผมออกงาน ผมยาว แบ่งผมด้านหน้าไว้สองช่อ แล้วรวบผมยาวเป็นหางม้าสูง
นำมาสองช่อด้านหน้าที่แบ่งไว้ มาม้วนบิดเกลียวแล้วมาพันปิดหนังยาง  ล็อคด้วยกิ๊บดำให้แน่น
ม้วนลอนปลายผมให้บานออกค่ะ


ทรงผมออกงาน ผมยาว  ม้วนลอนใหญ่ไปด้านหลัง จับเป็นช่อๆจนสุดปลายผม

ทรงผมอินเทรนด์แบบผมสั้น






               เป็นไงกันบ้างค่ะเพื่อนๆกับทรงผมที่นำมาฝากในวันนี้ เพื่อนๆช่วยทรงไหนก็อย่ารอช้า รีบจัดด่วนเลยนะค่ะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ


                  


โพสต์แนะนำ

หลุมพอเพียง วิธีการปลูกพืชแบบชาญฉลาด ปลูกแล้วอาจจะรวยไม่รู้ตัว....

มีเทคนิคมากมายที่จะนำมาใช้ในการทำเกาตรให้อยู่รอด อยู่ที่ว่าเราจะค้นพบแล้วนำมันมาใช้ได้หรือไม่ วันนี้ Blogger farmfriend จะขอนำเสนอวิธีกา...